วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ Blog ของ Mayawork ครับผม

Blog นี้ผมตั้งใจทำขึ้นเพื่อแบ่งปันความรู้เกี๋ยวกับ R/C Helicopter (เฮลิคอปเตอร์วิทยุบังคับ) ซึ่งจะแบ่งออกเป็นเรื่องหลัก ๆ ดังนี้ครับ
  1. เทคนิคการประกอบ R/C Helicopter
  2. เทคนิคการ Setup (Mechanic, Transmitter, Gyro and Fearless Unit)
  3. เทคนิคการฝึกบิน
  4. Images Gallery กิจกรรมต่าง ๆ ของผม และชมรมณ์ที่ผมไปเยี่ยมเยือน
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งที่ผมได้แชร์ประสบการณ์ และความรู้นั้น จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่สนใจเจ้า R/C Helicopter ได้ไม่มาก ก็น้อย


โดย Mayawork 
ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น